Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Một năm Hosting cho chỉ $ 9,95 tại siteground - Giá hosting rẻ

Đăng ký tại đây:
http://www.siteground.com/easter_promo.htm?referrer_id=182538

Đây là phần dịch:


Ăn mừng lễ Phục sinh với giảm giá lớn nhất của chúng tôi bao giờ hết. Holiday này bạn sẽ lại có cơ hội để lưu trữ 12 tháng ở mức giá của một! Đề nghị này là dành riêng cho khách hàng SiteGround và những người bạn quyết định chia sẻ nó với. Nó được giới hạn chỉ để đăng ký các tài khoản mới, nhưng nó cho phép bạn thêm lưu trữ miễn phí cho các tài khoản hiện tại của bạn bằng cách giới thiệu bạn bè với nó!

Đăng ký tài khoản cung cấp Phục Sinh của bạn thông qua liên kết dưới đây:
Tận dụng lợi thế của quảng cáo hiện nay!
Chia sẻ cung cấp và Phục Sinh của chúng tôi kiếm được miễn phí Hosting!

Phục Sinh là tất cả về chia sẻ với bạn bè của bạn vì vậy nếu bạn biết bất cứ ai tìm kiếm web hosting, không cho họ bỏ lỡ này cung cấp tuyệt vời! Bạn có thể chia sẻ nó với bất cứ ai bạn chọn vì vậy họ sẽ có được một năm của dịch vụ lưu trữ đầy đủ tính năng với mức giá đáng kinh ngạc là $ 9.95! Chúng tôi sẽ thưởng cho bạn một tháng lưu trữ miễn phí cho khách hàng mỗi người có dấu hiệu ký nhờ cung cấp cho bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại sử dụng email, Facebook, Twitter hoặc bất kỳ nguồn nào khác mà bạn chọn và chia sẻ liên kết giới thiệu dưới đây:

Đây là nguyên văn....


One Year Hosting for $9.95 only!

Celebrate Easter with our biggest discount ever. This Holiday you will again have the chance to order 12 months of hosting at the price of one! The offer is exclusively for SiteGround customers and the people you decide to share it with. It is limited to ordering new accounts, but it allows you to add free hosting to your existing accounts by referring friends to it!
Sign up for your Easter offer through the link below:
Take advantage of the promotion now! Share our Easter offer and earn Free Hosting!

Easter is all about sharing with your friends- so if you know anyone looking for web hosting, don’t let them miss out on this great offer! You can share it with anyone you choose so they will get one year of full featured hosting service for the amazing price of $9.95! We will award you a month of free hosting for every customer who signs up for the offer thanks to you. So, do not hesitate to use email, Facebook, Twitter or any other source you choose and share the referral link below:
http://www.siteground.com/easter_promo.htm?referrer_id=182538



http://thuongpho.com/showthread.php?t=1578&p=1607#post1607

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét