Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

Hướng dẫn thể dục cho phụ nữ mang thai và sau sinh

Trước nhu cầu của nhiều phụ nữ mang thai, Parentslink Việt Nam đã bỏ ra hàng năm trời nghiên cứu dưới sự cộng tác của các chuyên gia về vận động, chuyên gia sản, chúng tôi đã tập hợp lại và trực tiếp có hướng dẫn bằng hình ảnh qua đĩa "Hướng dẫn thể dục cho phụ nữ mang thai và sau sinh".
Chỉ cần dành 30 phút đến 40 phút trên một ngày vào bất cứ thời gian nào rảnh rỗi (các bạn nên tập vào sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ), trên nền nhạc nhẹ nhàng, các bạn tập theo hướng dẫn của đĩa để vận động tay, chân, lưng, bụng, toàn thân và cả các động tác thư giãn.
Những bài tập này có ý nghĩa trong việc rèn luyện sự dẻo dai, chống lại những vấn đề trong thời kỳ đang mang thai như mỏi lưng, chuột rút... Parentslink Việt Nam sẽ chính thức cung cấp đĩa này vào ngày 30/5/2011.
Đặc biệt, 200 khách hàng đầu tiên đăng ký được cung cấp đĩa, chúng tôi áp dụng khuyến mại mức giá giảm từ 400.000 đồng/đĩa xuống còn 250.000/đĩa. Để phục vụ tốt hơn cho những bài tập, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đi kèm như sau:
Thảm yoga: 210.000/ 1 chiếc;
Bóng tập thể dục: 295.000/ 1 quả.

Chúng tôi sẽ tiến hành gửi cho các bạn sản phẩm sau khi các bạn chuyển khoản cho chúng tôi theo số tài khoản như sau:
Tài khoản BIDV: 1251 0000 181 320 tại BIDV Đông Đô, chủ tài khoản: Kiều Thị Thùy Linh
Tài khoản Vietcombank: 0021 000 962 131 tại Vietcombank Ba Đình, chủ tài khoản: Kiều Thị Thùy Linh
Mọi thông tin xin liên lạc theo số điện thoại: 0972.32.88.33 (gặp Ngọc).

http://thuongpho.com/showthread.php?t=1710&p=1764#post1764

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét