Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Kiến thức chăm sóc con trẻ

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo ParentsLink luôn mong muốn đem đến cho các bậc làm cha, làm mẹ những kiến thức, kỹ năng thực hành đậm tính khoa học và đầy chất nghệ thuật trong việc chăm sóc trẻ. Chúng tôi cũng mong muốn giúp các bậc cha mẹ không mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong hành trình làm cha mẹ của mình.
Mục đích: Thế giới bắt đầu thay đổi khi bạn mang bầu! Trong bạn sẽ luôn tràn ngập nhiều cảm xúc khác nhau: niềm vui sướng, hạnh phúc, hồi hộp, cho đến tủi thân hay cả những nỗi buồn vô cớ nữa. Mầm sống nhỏ bé của bạn đang ngày càng lớn lên trọng bụng mình, bạn luôn băn khoăn tự hỏi: “bé có được bình an?”, “bé có vui sướng, hạnh phúc không?”, “bé yêu có đủ dưỡng chất để phát triển tốt không?”… Bạn cũng băn khoăn và lo lắng khi gặp các bất thường, các vấn đề về sức khoẻ…
Chúng tôi luôn muốn chia sẻ những băn khoăn của bạn, ở bên bạn khi bạn cần người tâm giao. Hãy để ParentsLink giúp bạn bắt đầu một cuộc sống lành mạnh cho cả mẹ và bé ngay hôm nay với khóa học “Chăm sóc bà mẹ mang thai”.
Đối tượng: những người đã mang thai (từ tháng đầu tiên cho đến tháng thứ 5)
Thời lượng: 2 buổi, mỗi buổi 3 tiếng.
Nội dung:
- Buổi 1: sống khỏe khi mang thai: chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, làm việc, tập luyện… một cách khoa học nhất.
- Buổi 2: Những vấn đề thường gặp trong thai kỳ: các bệnh thường gặp và cách xử trí; Những hiểu biết về sự phát triển thai nhi và cách thai giáo hiệu quả.
Giảng viên: Bác sĩ sản khoa và tâm lý.
Hãy cùng chúng tôi chăm sóc những bà mẹ đang mang thai và mầm non tương lai !
New generation we care!
Liên hệ: Parentslink Vietnam
Địa chỉ: Phòng 1001, cầu thang 1, đơn nguyên 1, toà nhà CT4, KĐT Mỹ Đình-Mễ Trì, Hà Nội
Email: aaparentslinkvn@gmail.com
Điện thoại: 0972328833
Người liên hệ: Phạm Bảo Ngọc

http://thuongpho.com/showthread.php?t=1700&p=1754#post1754

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét