Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Trái cây – nguồn dinh dưỡng quý giá

Trái cây là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp duy trì các hoạt động của cơ thể.

[b>Dâu tây[/b>: chứa nhiều vitamin C, A …chống lão hóa da và tuần hoàn máu. Vào mùa quả chín, hàm lượng anthozyanid ở dâu tây tăng vọt. Chất này có tác dụng cường dương, chống loãng xương và lão hóa.

[b>Bơ[/b>: chứa nhiều vitamin E tốt cho da, chống oxy hóa, bơ còn hống đau lưng, tăng cường khả năng tập trung.


Truyen sex

[b>Lê[/b>: vỏ lê tốt cho tim mạch, nhuận phổi
.

[b>Nho[/b>: vỏ nho giúp tránh bệnh xơ cứng động mạch, tăng sức đề kháng, vỏ nho tím giúp giảm huyết áp. Nho xanh có tác dụng tốt nhất, đặc biệt là trong việc chống ung thư ruột, khử độc, hạ sốt, giảm đau đầu và đau thần kinh tọa. Hạt nho cũng có nhiều chất ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ estrogen tác động đến ham muốn tình dục. Các hợp chất này được gọi là phytoestrogens. Các hợp chất này giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và cục máu đông trong động mạch.Nho con có nhiều vitamin B, tốt cho tóc và móng chân, móng tay. Nho còn giúp giữ trí nhớ tốt, chống lại bệnh ung thư vú và làm cho da săn chắc.


Anh sex


[b>Dưa hấu[/b>: vỏ dưa hấu chứa nhiều đường, chất xơ có tác dụng thanh nhiệt, giảm huyết áp. Hạt dưa hấu có chứa tinh dầu hữu ích được sử dụng để ngăn ngừa sỏi thận, cải thiện sự trao đổi chất

[b>Chuối[/b>: chứa nhiều kali có tác dụng chống nhồi máu cơ tim và vôi hóa mạch máu, chống tiêu chảy, tăng khả năng miễn dịch và chống cảm cúm.

[b>Chanh[/b>: có tác dụng giảm nhồi máu cơ tim, chống mệt mỏi.



Anh sex

[b>Cam, quýt[/b>: Nghiên cứu của các nhà khoa học Canada cho thấy cam, chanh và vỏ bưởi có chứa rất nhiều flavon. Chất này làm chậm quá trình lão hóa và đẩy nhanh sự bài tiết cholesterol có hại. Nước cam đặc biệt có lợi cho cơ thể khi bị cảm cúm, làm xóa tan những mệt mỏi, tăng cường chức năng hoạt động của não và làm khỏe mạnh những mạch máu, giúp lưu thông khí huyết tốt trong cơ thể người.

[b>Anh đào[/b>: chứa nhiều vitamin A cần thiết cho răng và mắt. Sắt và vitamin C cũng giúp giảm nguy cơ phát triển các loại bệnh ung thư.


Truyen sex

[b>Sim[/b>: có tác dụng bổ huyết, dùng trị thiếu máu khi có thai, suy nhược sau cơn bệnh, an thai. Chất màu tím của trái là antocyanin có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa.

[b>La hán[/b>: có tác dụng nhuận phế lợi hầu, hóa đàm chỉ khái, nhuận tràng thông tiện, có tác dụng hữu hiệu trong chữa trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp.


Trái cây vô cùng quan trọng trong cuộc sống chúng ta.
Nguồn: Truyenhay.wen.tu

http://thuongpho.com/showthread.php?t=79790&p=94901#post94901

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét