Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Bán hạt methi điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Những người bị benh tieu duong type 2, nếu mỗi ngày dùng 20 - 25 g hạt methi sẽ giúp hạ thấp lượng glucose trong máu. Theo một nghiên cứu từ các chuyên gia Ấn Độ khi họ cho thêm hạt methi vào khẩu phần ăn của các bệnh nhân thuộc tiểu đường type 1, sau đó ghi nhận đường trong nước tiểu đã giảm được 54%. Kết quả này có được chính nhờ hai chất, một là galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu, hai là acid amin 4-hydroxyisoleucin kích thích sự tiết insulin nhờ đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Như vậy hat methi rất hữu ích cho cả hai nhóm tiểu đường type 1 và 2.

Ngoài các kết quả chua benh tieu duong nghiên cứu trên, hạt methi còn có tác dụng tốt trên hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ bài tiết, phòng ngừa chứng ung thư ruột kết, giúp phụ nữ có thai dễ sinh, tăng tiết sữa, bảo vệ da và tóc, điều kinh, giảm các triệu chứng nóng bừng mặt, bứt rứt và đau rát âm đạo ở giai đoạn tiền mãn kinh.

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp hạt methi trên toàn quốc.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công ty Thế Giới Trực Tuyến 146c nguyễn đình chính Q. Phú Nhuận.ĐT : 0839375678

http://thuongpho.com/showthread.php?t=1475&p=1487#post1487

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét