Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Chiều lòng game thủ Ngũ Hổ Tướng cập nhật phiên bản mới

Ban điều hành Ngũ Hổ Tướng vừa công bố danh sách 10 vị tướng Việt Nam tiêu biểu để người chơi lựa chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất, trở thành Đại Việt Hổ Tướng trong game.
Đưa các vị tướng Việt xuất sắc vào Ngũ Hổ Tướng là dự án được Ban điều hành game đưa ra khoảng nửa tháng trở lại đây và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Sau khi tiến hành các cuộc thu thập ý kiến người chơi, Nhà phát hành đã công bố danh sách 10 vị tướng Việt tiêu biểu để người chơi chọn ra 5 nhân vật xuất sắc sẽ trở thành Đại Việt Hổ Tướng của game

Ngoài 5 cái tên đã được công bố trước đó là Khai Quốc công thần thời nhà Lý - Lý Thường Kiệt, Tây Sơn Ngũ Phụng Thư – Bùi Thị Xuân, Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản và Tướng Quốc Thái úy Trần Quang Khải, danh sách này còn có thêm Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, Phạm Ngũ Lão, Trần Bình Trọng, Yết Kiêu. Đây là những vị tướng vô cùng quen thuộc với mọi người dân đất Việt được Nhà phát hành lựa chọn.

Nhưng chỉ có 5 trong số những cái tên này sẽ “đi” vào thế giới Ngũ Hổ Tướng. Và điều này sẽ do người chơi quyết định. Từ nay đến hết ngày 10/4/2012, 5 vị tướng được nhiều game thủ bình chọn nhất sẽ trở thành Đại Việt Hổ Tướng, được Nhà phát hành FPT Online tái hiện lại trong game. Tham gia bình chọn cho các vị tướng mà mình yêu thích nhất không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tình yêu đất nước, lòng tự hào dân tộc mà người chơi còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị như thẻ Gate trị giá 1.000.000 đồng hay hàng chục cặp vé xem phim ở các cụm rạp Megastar trên toàn quốc.


Sau khi sự kiện bình chọn Đại Việt Hổ Tướng kết thúc, FPT Online và Nhà sản xuất ChengDu Shenji sẽ cùng hợp tác để xây dựng hình tượng, chiêu thức, kỹ năng cho tướng Việt trong game. Dự kiến, khoàng giữa tháng 5/2012, người chơi Việt sẽ “sờ tận tay” “thành quả” này


Thông tin chi tiết về dự án Đại Việt Hổ Tướng xem thêm tại : Ngũ Hổ Tướng - FPT Online

http://thuongpho.com/showthread.php?t=87000&p=105128#post105128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét