Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Cho thuê Văn phòng chia sẻ, Văn phòng chung Mỹ đình, Hà nội

Chi phí văn phòng là chi phí lớn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy để có một văn phòng ở vị trí đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là mong muốn của tất cả doanh nghiệp do đó giải pháp văn phòng chia sẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Văn phòng chia sẻ có thể hiểu 1 cách đơn giản là nhiều công ty cùng sử dụng chung địa chỉ giao dịch. Các công ty này sẽ sử dụng văn phòng theo yêu cầu của doanh nghiệp, sử dụng chung những tiện ích chung như phòng họp, tiếp tân, các máy móc thiết bị. Với giải pháp này chắc chắn sẽ giảm đáng kể chi phí về văn phòng, sử dụng tài nguyên văn phòng hiệu quả hơn. Thay vì phải bỏ tiền để thuê một văn phòng riêng biệt quý doanh nghiệp có thể có một văn phòng chuyên nghiệp hơn với chi phí rất thấp, số tiền tiết kiệm được doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng vốn đầu tư của mình và sinh ra những khoản lợi nhuận khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ trọn gói với tên gọi Global Office bao gồm dịch vụ lễ tân, phòng họp, phòng làm việc, hệ thống quản trị khách hàng, hệ thống tài chính hỗ trợ vay kinh doanh, Hệ thống quảng cáo xúc tiến thương mại hỗ trợ khách hàng, hệ thống xuất nhập khẩu uỷ thác, Hệ thống làm đại diện thương mại cho các Công ty cần quảng bá tiêu thụ sản phẩm tại Hà nội, hệ thống làm kế toán hỗ trợ khách hàng làm báo cáo tài chính... chúng tôi tin đây chính là nền móng vững chắc chắp cánh cho thành công của quý doanh nghiệp.

Các dịch vụ chính:
· Công ty / Cá nhân sở hữu văn phòng làm việc đẹp
· Công ty sở hữu 1 số điện thoại chung / riêng, 1 số fax chung/ riêng.
· Lễ tân chuyên nghiệp có thể nói thành thạo Tiếng Anh, Trung quốc.
· Trang thiết bị văn phòng máy photocopy, fax, printer hiện đại, sẵn sàng.
· Internet băng thông rộng. Hệ thống Wifi mạnh và rộng khắp.
· Phòng họp từ 6-12 người sang trọng
· Điện làm việc đảm bảo 24h x7.
· Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt như: Có hệ thống tài chính hỗ trợ vay kinh doanh, Hệ thống quảng cáo xúc tiến thương mại hỗ trợ khách hàng, Hệ thống web bán hàng theo hình thức Mua chung, tự tạo gian hàng điện tử, đấu giá điện tử, hệ thống xuất nhập khẩu uỷ thác, Hệ thống làm đại diện thương mại cho các đơn vị, cá nhân cần quảng bá tiêu thụ sản phẩm tại Hà nội, hệ thống làm kế toán hỗ trợ khách hàng làm báo cáo tài chính,...
Bắt đầu từ tháng 5 năm 2012 Đơn vị chúng tôi tiến hành cung cấp cho khách hàng các loại văn phòng làm việc từ 1 triệu đồng đến trên 100 triệu động tại khu vực Mỹ đình - Hà nội với nhiều gói cước hấp dẫn giúp người thuê tối ưu hoá các chi phí và hưởng nhiều lợi ích, tiện ích từ các hoạt động do chúng tôi cung cấp.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi đểi biết thông tin chi tiết:

Mr.Thanh: 0914.33.1080 - Mr.Cương: 091666.2174 - Ms.Dung: 0123.8397.886

Vui lòng xem hình ảnh tại link sau: Cho thuê Văn phòng chia sẻ / Văn phòng chung, Mỹ đình - Hà nội - YouTube

http://thuongpho.com/showthread.php?t=87010&p=105138#post105138

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét