Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Máy tính bảng KINDLE FIRE | Máy tính bảng chất lượng cao | Uy tín, đảm bảo

Mặc dù mới chỉ xuất hiện một thời gian ngắn nhưng máy tính bảng KINDLE FIRE đã gây lên cơn sốt trên thị trường thế giới và khi xuất hiện tại Việt Nam hãng máy tính bảng này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam.

[b>[i>Máy tính bảng KINFLE FIRE với vẻ ngoài bóng bẩy[/i>[/b>

Cảm nhận đầu tiên của người dùng về chiếc máy tính bảng KINDLE FIRE này chính vẻ đẹp của nó. Thực sự thì chiếc KINDLE FIRE của Amazon này rất đẹp nó lôi cuốn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc máy tính bảng KINDLE FIRE được thiết kế với màn hình đa điểm 7 inch trên tấm nền IPS 16 triệu màu với độ phân giải 1024 x 600. Bên cạnh đó KIND LE FIRE được trang bị bộ vi xử lý lõi kép TI OMAP 1 GB, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB và được sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của máy tính bảng KINDLE FIRE là chiếc Tablet này được bán với giá khá rẻ chỉ bằng một nửa IPad 2 do đó chiếc Tablet này được tin sẽ là đối thủ nặng ký của Ipad 2 và Galaxy Tab 10.1. Ngoài ra máy được thiết kế khá nhỏ gọn với màn hình 7 inch và chỉ nặng chỉ 0,4 kg nên KINDLe FIRE không gây cảm giác nhức mỏi cho người dùng trong thời gian dài và dễ dàng cầm nắm trong tay.


[b>[i>Máy tính bảng KINDLE FIRE được thiết kế khá nhỏ gọn[/i>[/b>

Nhờ được phát triển trên nền tảng Adroid nên KINDLE FIRE vẫn sở hữu những tín năng và tùy chọn quen thuộc như những dòng máy tính bảng khác. Bạn cũng có thể linh hoạt tùy chỉnh việc sắp xếp các ứng dụng, cộng thếm khả năng tìm kiếm nội dung rất hiệu quả.
Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng KINDLE FIRE vẫn có một số hạn chế so với IPad hay Galaxy Tab như : Máy được thiết kế tương đối dày với 11,4 mm so với 8,6 mm của Galaxy Tab 10.1 hay 8,8 mm của IPad 2, KINDLE FIRE quá nóng, phản ững chưa thực sự mượt mà, không thể phóng to màn hình, dung lượng 8 GB là quá ít, ...


[b>[i>Máy tính bảng KINDLE FIRE có dung lượng quá ít[/i>[/b>

Như vậy với những đặc điểm trên có thể thấy máy tính bảng KINDLE FIRE có tiềm nặng rất lớn, nhưng vẫn cần phải phát triển thêm nữa. Cuối cùng mặc dù có một số hạn chế nhưng bạn rất khó có thể tìm thấy một sản phaarmsowr hữu thương hiệu lớn và tính năng độc đáo với giá tiền phải chăng như máy tính bảng KINDLE FIRE. Hay nếu bạn còn băn khoăn thì bạn vẫn có thể tham khảo thêm một sô thương hiệu máy tính bảng khác qua một số bài viết sau:
· Máy tính bảng LENOVO
· Máy tính bảng HP
· Bộ sưu tập máy tính bảng FPT

Mọi chi tiến xin liên hệ :
Name : Mr Thiên
Tel : 0978 728 749
YH : [email>MasterKid2009[/email>
Add : Số 8, Ngõ 171, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

http://thuongpho.com/showthread.php?t=86875&p=104948#post104948

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét