Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Dịch vụ sửa chữa nhà cửa , báo giá các dịch vụ sửa chữa nhà cửa

Dịch vụ sửa chữa nhà cửa , báo giá các dịch vụ sửa chữa nhà cửa

Quý khách có thể tham khảo kinh nghiệm sửa nhà ,báo giá dịch vụ và hình ảnh sản phẩm tại các website sau:
Báo giá dịch vụ sửa nhà : CÔNG TY TNHH TM NHÀ ĐẸP - Tìm Một Giây - Mạng Tìm Kiếm Thuần Việt - TIM1S
Kinh nghiệm sửa nhà : Nhận lăn sơn,bả matit,quét vôi ve,quét sơn dầu,xây trát ,ốp lát ,sửa chữa nhà cửa,..... - TTVNOL
Hình ảnh sản phẩm : Xây dựng sửa chữa nhà chuyên nghiệp

Chúng tôi gồm đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công lành nghề.Chuyên nhận thi công các dịch vụ sửa chữa nhà cửa, cải tạo cơi nới nhà cửa văn phòng .Cơi nới xây thêm tầng , sửa chữa chuyển đổi mục đích sử dụng.Thi công quán bar , karaoke cửa hàng.Các dịch vụ của chúng tôi gồm:
+ Cải tạo nhà cửa , sửa chữa nhà cửa nâng cấp nhà cửa.
+ Thi công vách thạch cao , trần thạch cao
+ Xây tường , trát tường , ốp lát gạch men , các phần việc lề
+ Cơi nới chuồng cọp khu tập thể với kết cấu sắt I.
+Bả matit , lăn sơn nội thất , ngoại thất.
+Chống thấm dột và xử lý thấm dột.
+ Thi công tủ bếp nhôm kính , vách ngăn và cửa khung nhôm kính.
+ Thi công mái tôn chống nóng 1 lớp , 2 lớp ,3 lớp

+Thi công mái nhựa thông minh ,mái nhựa kính
+ Thi công cửa cổng sắt , hàng rào sắt , lan can ban công .Các phần việc cơ khí sắt thép.
+ Cửa kính thủy lực và vách tắm kính.Kính an toàn temper và kính 2 lớp.Thi công vách kính mặt dựng khổ lớn .
+ Vách , cửa nhựa lõi thép .
+Các phần việc thi công điện nước dân dụng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa cải tạo nhà cửa ,cùng với đội ngũ kiến trúc sư ,thợ lành nghề,chúng tôi đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất.Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả ,chất lượng phục vụ và chất lượng thi công.Hãy liên hệ với chúng tôi để được khảo sát ,tư vấn tại nhà ,báo giá và thiết kế miễn phí.
LH : Lê Minh Tài - ĐT :0936993443
Cảm ơn quý khách đã quan tâm .Chúng tôi rất mong được hợp tác.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=86940&p=105027#post105027

2 nhận xét:

Dũng nói...

Bạn nói rất tốt tôi cũng quan tâm nếu bạn bần một chia sẻ tôi sẵn sàng giúp bạn với một điều đơn giản
Tại một công ty dịch vụ kỹ thuật tại việt nam luôn được mọi người mến mộ đây là bài viết hay nhất mà tôi từng đọc nếu bạn cảm nhận nó một cách chân thành thì mức độ ảnh hưởng của bài viết là rất hay
Với những điều mới mẻ nhất một nghề dịch vụ cực tốt đó là an toàn nhất sau 15 năm vì một cộng đồng fđuovự xã hội đánh giá hiệu quả thì giờ đây sua dieu hoa được coi như một uy tín duy nhất với mọi đảm bảo cho toàn việt nam được coi là chuyên nghiệp, nhiều hy vọng được mọi người châm trước luôn đi trước công khai với mọi nhà sự đánh giá của khách hàng đã chứng minh rằng sua dieu hoa thảo luận tốt về vần đề này bạn sẽ hiểu dõ thế nào là một dịch vụ bách khoa trên toàn lãnh thổ việt nam nơi mà mọi khoảng cách còn xa thì bạn cũng sẽ cảm thấy chúng tôi sẽ gần như cần tới mọi ý kiến của bạn cũng như bạn cần một ý kiến lời khuyên đích thực về tôi sự cần thiếu ở địa điểm hà nội nắng nóng để gọi sửa điều hòa là rất cần thiết nơi bạn có thể gọi sửa bất kỳ mọi thứ về điện lạnh với nhiều bảo hành dài hạn cho sự trắc chắn ràng đến với chúng tôi mọi hoạt động máy điều hòa sẽ là tốt nhất

Hoang Phuc nói...

http://suadieuhoagiare.com
công ty bảo dưỡng điều hòa ,sửa điều hòa ,sửa máy giặt tháo lắp điều hòa

Đăng nhận xét