Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Khám Phá Du lich Nha Trang

[b>[i>Du Lich Nha Trang [/i>[/b> - Với vẻ đẹp nên thơ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, của những vịnh biển tuyệt đẹp và những rặng san hô rực rỡ, Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào. Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Nha Trang, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ thơ mộng của cảnh, vẻ thân thiện của con người và những thăng trầm lịch sử đã in dấu trên nhiều di tích văn hóa.

[center> [/center>
[b>[i>
>Du Lich Nha Trang [/i>[/b>

Đến Nha Trang, du khách hãy cố gắng sắp xếp một buổi đi thăm Vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, nơi hội tụ những nét đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ của tạo hóa cùng sự giàu có, phong phú của hệ sinh thái.

Với làn nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài, vịnh Nha Trang như đánh thức những giác quan tinh tế nhất của du khách. Đắm mình trong làn gió biển nhẹ nhàng dưới cái nắng nhiệt đới, thưởng thức vẻ đẹp diệu kỳ của lòng đại dương sâu thẳm với đa dạng san hô, cá, nhuyễn thể, giáp xác, cỏ biển; của những hòn đảo yến xinh tươi,... và sống trong bầu không khí lễ hội của thành phố du lịch nổi tiếng, chắc hẳn quý khách sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn, tuyệt vời.

[b>[i>Du Lich Nha Trang [/i>[/b> - Theo con đường nhựa thẳng tắp dẫn qua lối cầu Trần Phú - Hòn Chồng, du khách sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt - thế giới của khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, yên bình, quanh năm dạt dào sóng vỗ của vịnh Nha Phu. Với sự hội tụ của đầy đủ những yếu tố đặc trưng của vùng sinh thái quý hiếm: rừng cao, biển rộng và sông suối nên thơ, nơi đây được du khách thầm ví là viên ngọc nổi lên giữa biển trời bát ngát.

Đến với Vịnh Nha Phu, du khách đừng quên ghé thăm Hòn Lao và Hòn Thị - khu du lịch sinh thái đặc biệt của Vịnh. Tại đây, du khách có thể say mê chiêm ngưỡng những chú đà điểu Châu Phi, thoải mái vui đùa với những chú hươu, chú nai dễ thương tại Hòn Thị hay quan sát và ngắm nhìn cảnh quấn quýt vui đùa của hàng trăm chú khỉ tại Hòn Lao (Đảo Khỉ).

Và nếu như muốn thưởng thức chất lãng mạn của Vịnh Nha Phu, quý khách có thể đến với dòng Suối Hoa Lan thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm loài lan quý hiếm đến từ nhiều khu vực trong và ngoài nước. Suối Hoa Lan cũng là nơi ghi đậm dấu tích của người Chăm thuở xa xưa. Để hòa dòng vào vịnh Nha Phu, Suối Hoa Lan đã trải mình qua cả 3 hình thể: núi cao, đồng bằng và biển cả.

Chúc Các Bạn Có Một Chuyến Đi Vui Vẻ!

http://thuongpho.com/showthread.php?t=86888&p=104962#post104962

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét