Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Dịch vụ thám tử tư - một nhu cầu xã hội

Có một sự thật là trong những năm gần đây, số khách hàng đến Cong ty tham tu nhờ giúp đỡ trong vấn đề giáo dục con cái tăng mạnh. Tình trạng trẻ bỏ nhà đi rất nhiều, đáng lưu ý là không phải chỉ có con trai mà con gái cũng bỏ nhà đi.

Con nghiện vì bố mẹ kiếm quá nhiều tiền
Ông nhận xét thế nào về mức độ nghiêm trọng khi trẻ bỏ nhà đi?
Có một sự thật là trong những năm gần đây, số khách hàng đến công ty nhờ giúp đỡ trong vấn đề giáo dục con cái tăng mạnh.
Tình trạng trẻ bỏ nhà đi rất nhiều, đáng lưu ý là không phải chỉ có con trai mà con gái cũng bỏ nhà đi.
Đối tượng trẻ bỏ nhà đi thường trong lứa tuổi nào?
Trẻ bỏ nhà đi được chia làm ba giai đoạn tuổi. Giai đoạn 1 từ lớp 9 đến lớp 11. Ở lứa tuổi này, trẻ bắt đầu thể hiện cái tôi của mình bởi vậy rất dễ xảy ra mâu thuẫn với gia đình và đó là lý do khiến trẻ bỏ nhà đi.

Thám tử tư là một nhu cầu xã hội
Vì sao trước những sự việc như vậy các gia đình không nhờ đến công an?
Trên thực tế không phải lúc nào trẻ “có vấn đề” cũng nhờ đến công an được. Như đối với những trường hợp mới chỉ có “dấu hiệu” như phản ứng với bố mẹ, thay đổi tích cách hoặc đứa trẻ bỏ nhà đi hôm trước hôm sau về… thì khó có thể nhờ đến công an.

Công ty Tham tu Hoàng Minh cung cấp các dich vu tham tu chuyên nghiệp uy tín trong lĩnh vự dân sự như Hôn nhân gia đình, nuôi dạy con cái , trong Kinh doanh như các hình thức cạnh tranh không lành mạnh, theo dõi thông tin kinh doanh, tiến hành các thủ tục pháp lý khác.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64420&p=74688#post74688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét