Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Nội thất trẻ - phỏng trẻ em mùa tết

[b>Phòng trẻ em Kidslife sắc màu cho cuộc sống của bé
Phòng riêng dù nhỏ cũng sẽ làm cho trẻ có bản tính sống tự lập và phát triển khả năng sáng tạo. một căn phòng tiện nghi cho con bạn sẽ đem lại niềm hãnh diện cho bé và góp phần làm đẹp thêm cho chính không gian của gia đình bạn.[/b>
làm sao để căn phòng của bé đầy đủ tiện ích nhưng vẫn rộng rãi thoáng đãng? Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, theo phong cách Châu Âu,noi that tre em Kidslife sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thật dễ dàng.

Các sản phẩm nội thất trẻ em như:ban hoc tre em, giuong tre em được thiết kế độc quyền đặc biệt dành riêng cho trẻ. vật phẩm là sự phối hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ công nghiệp lâu dài với thời gian, lớp sơn khó bám bẩn dễ lau chùi, màu sắc tuổi thơ trong sáng, tuơi vui. Độ an toàn cho bé khi sử dụng luôn là điều kiện được quan tâm hàng đầu trong mỗi vật phẩm. Chính vì thế, người lớn có thể hoàn toàn yên lòng khi trẻ sử dụng các sản phẩm của Kidslife.

Trẻ em rất năng động, thích tìm hiểu cuộc sống. Từng sản phẩm của Kidslife là từng ý tưởng mới lạ. Sự phối hợp giữa bàn học và kệ sách, giường ngủ với tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ chơi, sẽ khiến cho bé thêm thích thú khi sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm mới lạ này thích hợp với cả những diện tích nhỏ hẹp, giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích.

Việc tìm mua đồ nội thất từ hình dáng đến màu sắc cũng có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của trẻ. Những sản phẩm đồng bộ luôn được nghiên cứu về cách phối hợp màu sắc và kiểu dáng sao cho thích hợp với độ tuổi của trẻ. Bộ sưu tập phòng trẻ em của Kidslife được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bé mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, hài hòa với không gian xung quanh.

Một điều đáng lưu ý với các sản phẩm của Kidslife là rất tiện lợi trong việc di dời. Vì tất các các sản phẩm đều được thiết kế rời, nên rất thuận tiện trong việc lắp ráp và di dời.

Sự thích thú của bé là hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Hãy để các sản phẩm phong tre em Kidslife góp phần đem lại sự thuận tiện cho bé và sắc màu cho không gian của gia đình bạn.
Sản phẩm:
Bàn học trẻ em
Giường trẻ em
Website: Noi That Tre Em | KidsLife.com.vn

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64392&p=74641#post74641

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét