Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Kết hợp sơ mi bò sao cho đẹp

Áo sơ mi nữ trắng

Thời tiết như hiện nay diện chiếc áo bò trên mình là một sự lựa chọn hoàn hảo vừa tạo cho bạn cảm giác ấm ấp,Vừa mang tới cho bạn một phong cách mới mẻ trẻ trung,năng động.



Thời trang công sở cao cấp bietgia.com luôn mang đến cho bạn những bộ trang phục mới nhất,Áo sơ mi hot nhất
Kết hợp với váy ôm Độ ôm của chân váy sẽ tạo sự cân bằng cho độ rộng của áo sơ mi bò. Bạn có thể xắn tay áo lên nếu muốn trông trẻ trung hơn. Thêm các phụ kiên đi kèm như chiếc thắt lưng và giày cao gót, bạn sẽ khiến trang phục thêm hoàn hảo.


Kết hợp với váy hai dây/váy quây
Nếu không thích chân váy, bạn có thể thay bằng váy liền hai dây hoặc quây. chẳng hạnThêm một chiếc thắt lưng bắt mắt, đôi giày cao gót và dây chuyền màu sắc. Trông bạn sẽ bắt mắt hơn đấy.


Kết hợp áo quây + quần jean
Nếu muốn có phong cách trẻ trung, sành điệu, bạn hãy kết hợp áo sơ mi bò với áo quây và quần jean. Với cách phối đồ này, bạn nhớ để áo sơ mi mở cúc để trang phục thêm năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, chú ý chọn áo quây dài hơn áo sơ mi bò để thêm phần bắt mắt.

Kết hợp với quần kaki + áo khoác len Kết hợp áo sơ mi bò với quần kaki và áo len là một cách phối đồ thích hợp trong những ngày thời tiết hơi lạnh như thế này.

Áo sơ mi nữ trắng-bietgia.com(sưu tầm) http://thuongpho.com/showthread.php?t=64403&p=74657#post74657







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét