Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Nha trang mùa tết 2012

[b>Những điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua
Địa điểm Du lich nha trang ngoài những bãi biển xanh ngút ngàn, thành phố biển vô cùng lôi cuốn với những đồi cát trắng, suối khoáng nóng và những thác nước hùng vĩ.
Với Tour du lịch của Tuổi Trẻ Tour, chắc chắn khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất tại địa điểm du lịch này.[/b>

Khu du lịch Dốc Lết

Khu Dốc Lết nằm ở địa phận bờ biển huyện Ninh Hòa, cách Nha Trang khoảng 50km về hướngBắc.

Cát trắng, khiến việc khó khăn hơn, cần thời gian hơn. Thay vào đó, khi đến nơi, khách Nha Trang sẽ được đặt chân lên một danh thắng tuyệt đẹp với bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh, hàng trăm cơn sóng vỗ.

Mực nước biển ở đây không sâu nên trẻ em và người lớn đều có thể tha hồ bơi ra xa. Sau những trò chơi, bơi lội ngoài biển, hay nghịch cát đến mệt nhoài, khách có thể thưởng thức những món/ món ăn hải sản như tôm, ghẹ, cua biển, ốc nhảy, tôm tích biển, ốc gai, sò lông biển, sò dương...

Suối khoáng nóng Tháp Bà

Suối tọa lạc sau lưng thác bà Ponagar, cách trung tâm thành phố chừng 4km về phía Bắc.
Đây là một nơi chăm sóc sức khoẻ cho các khách hàng, làm đẹp độc đáo với các dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng, khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm và hồ phun mưa khoáng nóng. Giá dịch vụ ở đây vô cùng bình dân.

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay nằm trong khu vực buôn Y Bay, xã Phước Thượng, huyện miền núi Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Theo tên gọi của người Raglai, Yang Bay có nghĩa là “thác trời”.
Thác từ trên cao đổ xuống, gặp những mõm đá tạo nên những dốc thác khác nhau. Mỗi thác có nhiều hồ nước trong veo, thấy rõ những vân đá đẹp mắt. Trải nghiệm tuyệt vời nhất là chuyến đi chinh phục độ cao, ngắm nhìn những ghềnh đá cheo leo, hay cảm giác hồi hộp khi đi vào khu rừng.

Sau khi ngắm nhìn thác, khách Nha Trang có thể trầm mình trong làn nước dễ chịu, hay mắc võng giữa những vòm cây, đọc sách, thư giãn. Hoặc ăn những thức ăn đặc sản như mối chúa tiềm thuốc bắc, ngọc linh cẩu, heo rừng nuôi quay - nướng, cơm lam, rượu cần…

Khu Con Sẻ Tre

Cũng được nằm trên một hòn đảo như Vinpear land nhưng nếu "thiên đường miền biển nhiệt đới" thu hút khách với hàng loạt khu nhà hàng, hồ bơi, trung tâm mua sắm sang trọng thì Con Sẻ Tre gây ấn tượng cùng không gian mộc mạc của một miền quê qua hình ảnh bánh xe cổ mộ, với nhà cửa, bàn ghế... bằng tre, của khu rừng thấp thoáng. khách Nha Trang thoải mái hít thở không khí thoáng đãng của biển, của rừng, quên đi những lo âu thường ngày của cuộc sống.

Tháp bà Ponagar
Tháp bà Ponagar là một tập thể tháp với cách thức kiến trúc của dân tộc Chăm, được dựng nên và tu bổ qua nhiều thời kỳ/ thế hệ, nằm cạnh phải ngạn sông Cái Nha Trang. Nơi này hiện có bốn ngôi tháp, hai miếu thờ và một nhà nghỉ. Tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Các tour du lich khac:
Du lich campuchia
Du lich phu quoc
Du lich ha long
Du lich thai lan

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64394&p=74643#post74643

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét