Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Máy nghiền dăm gỗ - tre

May nghien go Uy tín..

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

Máy sử dụng truyền động trực tiếp, khe hở búa lưới hợp lý, khi thay đổi khe hở có thể thực hiện nghiền thô, nhuyễn, kỹ thuật nghiền hai lần.
Sử dụng vòng bi nhập khẩu chất lượng cao SKF, Liên Xô, Tiệp Khắc.
Tiêu hao năng lượng thấp, sản lượng cao, thay sàng lọc tiện lợi, nhanh chóng.

Hiện nay công ty Chế tạo việt chúng tôi đang sản xuất trong nước các mặt hàng: dây chuyền chế biến thức ăn gia súc, thuỷ hải sản, các loại Vit tai, dây chuyền chế biến gỗ, , máy làm phân, chế biến nhựa, xu li rac thai môi trường, các loại Gau tai, xích tải, các loại Bang tai theo tiêu chuẩn Nga ... Cùng sự hợp tác quốc tế rộng rãi, công ty chúng tôi đang cung cấp các loại khuôn May ep vien hay còn gọi là Khuon ep vien, các loại may bam dam go, lô ép viên nhập ngoại theo tiêu chuẩn thiết kế mới, các loại bánh răng thẳng, bánh răng chéo xoắn theo tiêu chuẩn Tây Đức, các loại nam châm ống, nam châm điện. Chúng tôi nhận cung cấp các loại búa nghiền, các loại sàng tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, các phụ tùng thay thế, các vòng bi đặc chủng, khó kiếm, động cơ nhập ngoại đã qua sử dụng và động cơ mới. Ngoài ra, Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế, tư vấn kỹ thuật, bảo hành bảo trì sửa chữa, hoàn thiện, nâng cấp các thiết bị máy và dây chuyền máy đang sử dụng của quý khách.


Đến với CHẾ TẠO VIỆT, quý khách sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì những gì người Việt có thể làm.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=64421&p=74692#post74692

1 nhận xét:

Unknown nói...

sản phẩm của bạn rất tuyệt... trong quá trính chế biến gỗ cần có nhiều loại máy để quá trình sản xuất thêm phần tiện lợi , công ty quốc duy chuyên cung cấp các loại máy chế biến gỗ tốt nhất giúp bạn khai thác gỗ 1 cách tốt nhất.
...........
tonytran
bán máy khoan gỗ tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét