Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

chuyên sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa có bảo hành

Mùa hè sắp đến cũng là lúc điều hòa mọi gia đình được sử dụng nhiều nhất. Vậy nên làm thế nào để gia đình có mùa hè mát lạnh mà điều hòa vẫn đảm bảo được độ bền? Hay gọi ngay cho chúng tôi Mr Tuấn : 0944.595.188 chung tâm điên lạnh bách khoa K9 luôn nhiệt tình phục vụ quý khách.

Kính chào quý khách, Chúng tôi có thể khắc phục được mọi sự cố về điều hòa, sửa chữa điều hòa, bao duong dieu hoa tại nhà, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.


Chúng tôi nhận bao duong dieu hoa thường xuyên cho điều hòa nhà bạn đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi sự nhiệt tình của chúng tôi.


Chúng tôi chuyên sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sua dieu hoa tai ha noi, sua dieu hoa tai nha. Nếu điều hòa nhà bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sua chua dieu hoa và được bảo dưỡng điều hòa thường xuyên tại nhà.


Trung tâm chúng tôi có rất nhiều cơ sở xung quanh Hà Nội nhằm đảm bảo có thể khắc phục sự cố cho khách ngay khi khách cần.


Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tay nghề cao, chúng tôi rất vui được đem lại niềm vui cho gia đình bạn
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


HOT LINE: Mr Tuấn : 0944.595.188


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

http://thuongpho.com/showthread.php?t=85957&p=103642#post103642

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét