Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Du lịch Hoàn Mỹ 6 năm liền nhận giải Thương Hiệu Việt

Ngày 26/11 vừa qua, trong chương trình vinh danh các doanh nghiệp đoạt giải [b>“Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất”[/b> , Du lịch Hoàn Mỹ đã vinh dự được báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng giải thưởng [b>“Công ty du lịch chuyên tour Mỹ”[/b> và [b>“Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất” [/b>kèm chứng nhận của UBND TP.HCM. Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2005, tính đến nay, giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích” dần trở thành một giải thưởng kinh tế có uy tín thể hiện sự công nhận, tín nhiệm của khách hàng đối với các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó, tiêu biểu nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành. Đây là lần thứ 6 liên tiếp kể từ khi giải thưởng “Thương Hiệu Việt” ra đời, Du lịch Hoàn Mỹ đã được trao danh hiệu này.

[center>[/center>

Với [b>lịch khởi hành đều đặn 4 - 6 đoàn/ tháng[/b> cộng với sự [b>chuyên nghiệp trong công tác tư vấn visa[/b>, Du lịch Hoàn Mỹ đã dần khẳng định thương hiệu và trở thành một đơn vị [b>chuyên tour Mỹ[/b> hàng đầu sau hơn 14 năm thành lập. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu từ du lịch Mỹ chiếm gần 80% tổng doanh thu của công ty, lượng khách hàng đến với Hoàn Mỹ có hơn 70% là khách hàng cũ, khách hàng thân thiết từng đi Mỹ quay trở lại. Đó là một trong những yếu tố giúp công ty tổ chức thành công tour tham quan Canada - một trong những đường tour được xem là “khó làm” với hầu hết các công ty du lịch.
Thấu hiểu được nhu cầu của du khách trong việc tìm hiểu tour tuyến cũng như theo dõi và cập nhật lịch hẹn phỏng vấn visa, website Du Lich My - Du Lich Hoa Ky <http://www.dulichmy.com> đã ra đời nhằm đáp ứng cho du khách tất cả những nhu cầu trên. Với giao diện thân thiện, kết cấu rõ ràng, website Du Lich My - Du Lich Hoa Ky <http://www.dulichmy.com> cung cấp cho du khách những thông tin cập nhật nhất về lộ trình, lịch khởi hành cũng như [b>giá cả chính xác [/b>cho từng tour du lịch. Du khách có thể dễ dàng tìm hiểu trước những thông tin về điểm đến, tham khảo những bài viết hay về tư vấn du lịch để có thể sắp xếp cho mình một chuyến đi suôn sẻ và thú vị.
Website cũng là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng liên hệ, gắn kết với công ty. Du khách có thể để lại những thắc mắc về chương trình tour cũng như những thông tin liên quan về hồ sơ, thủ tục trên website, [b>trong vòng 24h làm việc[/b>, ý kiến của du khách sẽ được các nhân viên Hoàn Mỹ liên hệ và tư vấn trực tiếp, cung cấp cho du khách những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về chương trình.
Sự tín nhiệm của độc giả báo SGGP nói riêng và khách hàng nói chung thông qua giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích” quả là một sự khích lệ lớn lao cho những nỗ lực của Du lịch Hoàn Mỹ trong suốt thời gian vừa qua. Phát huy thế mạnh du lịch Mỹ, công ty sẽ từng bước phát triển để trở thành đơn vị hàng đầu, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các tour du lịch cao cấp sang các nước thuộc khu vực Bắc Mỹ và châu Âu…
Chi tiết vui lòng liên hệ: [b>Công ty Du lịch Hoàn Mỹ[/b> - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM. ĐT:[b> (08) 38 336 336 [/b>hoặc truy cập website: Du Lich My - Du Lich Hoa Ky <http://www.dulichmy.com>

http://thuongpho.com/showthread.php?t=53101&p=61136#post61136

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét