Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

quảng cáo sản phẩm

Kính gửi quý Doanh nghiệp,
Tôi là Mr.Tuyến chủ nhân website vanmua.com trang thông tin mua bán lớn nhất Việt Nam . Website của tôi hoạt động trên lĩnh vực Thương mại điện tử, Rao vặt.

+ Thứ hạng website của tôi theo thống kê của Alexa như sau:
- Thứ hạng trên Thế giới: 241,599
- Thứ hạng tại Việt Nam: 1,235
+ Đánh giá theo Page Rank của Google:
- 4/10
+ Thống kê truy cập theo Google Analytics:
- 579.908 Số lần truy cập / 1 tháng

Nay tôi kêu gọi Doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực Thương mại điện tử cùng hợp tác và khai thác quảng cáo trên vanmua.com trang thông tin mua bán lớn nhất Việt Nam với những phương thức sau:
- Nhà tài trợ
- Hợp tác cùng phát triển
- Quảng cáo
Quý Doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng liên hệ với tôi theo thông tin liên hệ tôi gửi dưới đây, rất hân hạnh được hợp tác và phát triển cùng Doanh nghiệp.
Tôi xin giới thiệu một số vị trí quảng cáo trên website vanmua.com trang thông tin mua bán lớn nhất Việt Nam

Mô phỏng vị trí:

Báo giá chi tiết:

Thông tin liên hệ:

Báo giá quý vị vui lòng tải tại đây: vanmua.com trang thông tin mua bán lớn nhất Việt Nam
Download file báo giá

may tinh gia re | dien thoai gia re | sim so dep |
ban oto gia re | may pham xach tay | phu kien thoi
trang
| ao thu dong | ao khoac nam | converse
chinh hang
| tuyen sinh dai hoc | hang thanh ly |
mua ban nha dat | cho thue nha | can tim viec |
san go nhap khau | thiet bi phu tung | may ky
thuat so
| mua ban truc tuyen

http://thuongpho.com/showthread.php?t=53553&p=61663#post61663

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét