Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Thanh lý lẻ, hoặc toàn bộ cửa hàng đồ trẻ sơ sinh, đồ chơi, mũ tất quần áo trẻ em mùa

Thanh lý lẻ, hoặc toàn bộ cửa hàng đồ trẻ sơ sinh, đồ chơi, mũ tất quần áo trẻ em mùa đông năm nay rất đẹp theo giá gốc trong 2 hôm 1, 2/12 để trả cửa hàng.

Vợ chồng mình đang có 1 cửa hàng bán đồ trẻ sơ sinh, mũ tất quần áo trẻ em mùa đông tại 61 phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội. Hiện tại vợ chồng mình định chuyển hướng kiếm ăn, nên thanh lý hết số hàng hiện có theo giá gốc. Nhà chủ chỉ cho mình mượn nhà thêm 2 hôm 1, 2/12 nữa thôi là phải trả cửa hàng.

Có đủ các thể loại từ bỉm, quần áo, bình lọ, đồ chơi… Nhiều lắm mình không thể liệt kê hết được. Đặc biệt là quần áo trẻ sơ sinh, và nhiều bộ quần áo trẻ lớn đẹp và đắt tiền, các loại mũ len Thái, Hàn Quốc. Còn tồn hàng trăm đôi tất người lớn và trẻ em Hàn Quốc, tất dài, tất ngắn, tất lưới, tất len, đại loại có cả những loại tất chỉ có phụ nữ mới biết hết được. Bọn mình cũng thanh lý luôn các loại giá, kệ, tủ kính, móc treo trong cửa hàng

Mời các bạn có nhu cầu đến ủng hộ khuân giúp vợ chồng mình. Mua lẻ cũng được, mua tất cả cũng được. Các bạn đến cửa hàng, vợ mình sẽ để lại theo giá gốc.

Bạn nào muốn mở cửa hàng loại này, cứ gặp vợ mình bàn bạc, bọn mình sẽ thanh lý toàn bộ đồ và tủ, kệ. Đồng thời tư vấn và thiết kế lại cửa hàng tại địa điểm mới, và sẽ nói toàn bộ kinh nghiệm, nguồn lấy hàng tận gốc cho các bạn. Liên hệ với vợ mình: Họa My (0904444500)

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn, xin trân trọng cảm ơn.

http://thuongpho.com/showthread.php?t=53166&p=61210#post61210

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét