Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Thiết kế web theo yêu cầu khách hàng giá rẻ

[size=20>[b> Thiết kế web theo yêu cầu khách hàng giá rẻ[/b>[/size>

Thiết kế web bán hàng theo yêu cầu khách hàng
Xem chi tiết tại: xpt.vn
Bạn sẽ được thiết kế web bán hàng thương mại điện tử theo yêu cầu
Hướng dẫn khách hàng tự cập nhật thông tin
Một số chức năng gợi ý của web bán hàng:
Menu ngang có thể tạo tùy ý trong admin: như hướng dẫn mua hàng, giới thiệu công ty...
Công ty chúng tui đảm bảo mang lại cho quý khách hàng 1 website trên cả tuyệt vời hơn cả lòng mong đợi của khách hàng,hãy đến với Highlandsoft công ty chúng tôi với phương châm chất lượng uy tính là trên hết,đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng sẽ đc thực hiện một cách nghiêm túc nhất,khách hàng có thể yên tâm khi đến với công ty chúng tôi,chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắng mắc và yêu cầu của khác hàng,với đội ngủ tư vấn khách hàng nhiệt tình và năng động ,quý khách hàng cần biết thêm mọi thong tin về cty chúng tui xin vui lòng liên hệ:
Highlandsoft -Thiết kê website chuyên nghiệp giá cả phải chăng
tại đây:Khách hàng của HIGHLAND SOFT.-Thiet Ke Web|Thiet Ke Website|Tiếp Thị Web|SEO|Highland SoftMọi thông tin liên lạc xin liên hệ.
CÔNG TY PHẦN MỀM CAO NGUYÊN - Highland Soft Co.,Ltd.
Địa chỉ : 441/92A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Phone : 08.6258.7597 Fax: 08.6258.7595
Mobile : 0906.305.305

http://thuongpho.com/showthread.php?t=63614&p=73687#post73687

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét