Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Dịch vụ tư vấn quản trị doanh nghiệp

[i>Nhân sự công ty bạn thường xuyên thay đổi, hệ thống công ty bạn bị ách tắc, bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra giải pháp, bạn hãy yên tâm,chúng tôi luôn song hành cùng bạn.[/i> [i>Nhóm tư vấn quản trị doanh nghiệp chuyên nhận làm các dịch vụ:[/i> [i>- [/i>[i>Tái cấu trúc toàn hệ thống công ty.[/i> [i>- [/i>[i>Tuyển dụng chọn lọc hiền tài.[/i> [i>- [/i>[i>Training tiếp thị và bán hàng.[/i> [i>- [/i>[i>Hồ sơ khai thuế ban đầu.[/i> [i>- [/i>[i>Báo cáo thuế hàng tháng.[/i> [i>- [/i>[i>Quyết toán thuế năm.[/i> [i>- [/i>[i>Kê khai BHXH – BHYT.[/i> [i>- [/i>[i>Dịch vụ đặt in hoá đơn.[/i> [i>- [/i>[i>Tư vấn Luật.[/i> [i>- [/i>[i>Tư vấn tài chính[/i> [i>- [/i>[i>Tư vấn đầu tư[/i> [i>- [/i>[i>Các dịch vụ khác…….[/i> [i>[/i> [i>Để công ty bạn phát triển bền vững hơn, hãy đặt lòng tin vào chúng tôi, chúng tôi là những người bạn có tâm, yêu nghề luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu. Trong 15 năm qua chúng tôi đã và đang cống hiến sức mình cho nhiều doanh nghiệp thành công vượt trội.[/i> [i>[/i> [i>Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có thể, bất cứ lúc nào, ở đâu chúng tôi cũng sẳn sàng đón nhận thông tin từ bạn. [/i> [i>Vui lòng liên hệ: 0909.888.116 gặp Anh Phước - 0909.888.117 gặp Chị Hương. [/i> [i>Địa chỉ 343/32 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10.[/i> [i>[/i> [i>Nếu thông tin nầy không mang đến sự hài lòng cho các bạn xin hãy bỏ qua. Cảm ơn các bạn đã đọc thông tin.[/i>

http://thuongpho.com/showthread.php?t=86393&p=104263#post104263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét