Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Máy tính bảng HP | Máy tính bảng giá rẻ | Uy tín chất lượng

Hiện nay máy tính bảng HP không còn xa lạ gì với người sử dụng tại Việt Nam. Hãng máy tính HP đã giới thiệu khá nhiều sản phẩm của mình tại Việt Nam và mới đây là chiếc máy tính bảng TouchPad tới thị trường người dùng. TouchPad thực sự được coi là đối thủ lớn của Ipad.

[center> [/center>
[b>[i>[size=12>[center>Máy tính bảng HP (TouchPad)[/center>[/size>[/i>[/b>

HP được coi là gã khổng lồ tại Mĩ trên lĩnh vực máy tính và với việc cho ra mắt chiếc máy tính bảng TouchPad, HP đã thực sự đặt nhiều hy vọng vào TouchPad trong việc giúp WebOS trở thành một đối thủ đáng gờm của các hệ điều hành khác, đồng thời giúp thị trường của mình mở rộng trên toàn thế giới. Touch có màn hình 9,7 inch, cảm ứng điện dung đa điểm với độ phân giải 1024 x 768, nặng 740 gram và dày 13,7 inch.
Ngoài chiếc TouchPad này HP cũng cho ra tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm máy tính bảng của mình để cạnh tranh với nhiều hãng khác như: Máy tính bảng HP Slate 500, ...
[center>[/center>
[b>[i>[size=12>[center>Máy tính bảng HP ( Slate 500)[/center>[/size>[/i>[/b>

Đây là chiếc máy tính bảng HP sử dụng màn hình 8,9 inch và chạy hệ điều hành Windows 7 Professional OS. Chiếc Tablet này mới chỉ được bán tại một số đại lý bán lẻ và trên website. Chiếc Tablet này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người sử dụng.
Nếu bạn thực sự muốn sở hữu những chiếc Tablet này và mong muốn có một bộ sưu tập máy tính bảng của những thương hiệu lớn như: Ipad Apple, SamSung Galaxy Tab, ...
Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết :
· Máy tính bảng tại thành phố Hồ Chí Minh
· Những mẫu máy tính bảng bán chạy tại Hà Nội
· Máy tính bảng LENOVO

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Name : Mr Thái
Tel : 0989 892 892
Mail :[email>shopmobi12[/email>
Add : Số 8, Ngõ 171 Phố Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

http://thuongpho.com/showthread.php?t=86392&p=104261#post104261

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét